วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Pectin enzyme amylase | จำหน่าย เพคตินเอนไซม์

จำหน่าย เพคตินเอนไซม์ | Pectinase Enzyme, Pectin Enzyme,  Juice enzyme สำหรับย่อยเปลือกผลไม้



เพคติเนส เอนไซม์ , Pectin enzyme, pectinase เป็นกลุ่มของโปรตีนเอนไซม์ที่ย่อยสลายสาร pectic ในผนังเซลล์ของพืชที่สูงขึ้น สาร Pectic คือ polysaccharide ซึ่งประกอบด้วยกรด d-galacturonic α-1,4-linked สามารถแบ่งออกได้เป็นสองกลุ่มคือกรดเพคติคซึ่งเป็นพอลิเมอร์ของกรด galacturonic และอีกตัวหนึ่งคือ เพคตินซึ่งเป็นพอลิเมอร์ของกรดกาแลคเทอโรนิกซึ่งกลุ่มคาร์บอกซิลิกเป็น methyl-esterified เอนไซม์นี้แบ่งกรด polygalacturonic ออกเป็น monogalacturonic acid

ติดต่อสอบถามรายละเอียด :   คุณมานพ 099-351-6998
E-mail : manop.service@gmail.com


โดย เพคติเนส เอนไซม์, Pectin enzyme   จะทำการเปิด glycosidic linkages ผ่านขั้นตอนนี้จะทำให้เซลล์ผิวอ่อนลงและเพิ่มผลผลิตของสารสกัดจากผลไม้ เพคติเนสสามารถแบ่งได้เป็น 3 กลุ่มหลัก ๆ คือ

1. hydrolases, endopolygalacturonase, exopolygalacturonase, เอนไซม์ที่ไฮโดรไลซ์กรดเพคติค
2.ไลเปส endopolygalacturonase lyase, exrocygalacturonase lyase, endopolymethyl-d-galactosiduronate lyase, ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยลดกรดเพคตินผ่านปฏิกิริยาการกำจัด
3. esterase (pectin methyl esterase) เอนไซม์ที่ตัดพันธะ methyl ester ในเพคติน



เอนไซม์ยังใช้ในการผลิตน้ำผลไม้ การเพิ่ม เพคติเนส, ไซลาเนส และ เซลลูเลส ( pectinase, xylanase, and cellulase) 

ช่วยเพิ่มการปลดปล่อยน้ำจากเนิ้อเยื่อ เพคติเนสและอะไมเลส ถูกนำมาใช้ในการผลิตของน้ำผลไม้ ในทำนองเดียวกันเอนไซม์มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตไวน์เพื่อให้ได้ชิ้นส่วนที่จำเป็นที่ดีกว่าและทำให้ผลผลิตสูงขึ้น เอนไซม์ เพคติน Pectin Enzyme จะไฮโดรไลซ์สารที่มีน้ำหนักโมเลกุลสูงเช่น เพคติน เอนไซม์ สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยในการย่อยสลายแป้ง


ติดต่อสอบถามรายละเอียด :   คุณมานพ 099-351-6998
E-mail : manop.service@gmail.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น